วาร์ปไฮโซหนุ่ม เจ้าของธุรกิจร้อยล้าน “โอที รัฐธนินท์” โยงข่าวดัง “กู้บ้าน 13 ล้าน รวมดอก 33 ล้าน”

               นักแสดงมากความสามารถ  “โอที-รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน” ว่าที่ด็อกเตอร์ (ปริญญาเอก) สาขาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง มหาวิทยาลัยรังสิต  ที่ผันตัวเองมาทำงานด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน  ล่าสุดเพิ่งเป็นประเด็นออกมาเป็นปากเป็นเสียงให้เพื่อน ถึงดอกเบี้ยกู้บ้านที่กำลังเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียลกว่า 26,000 แชร์ จนมีคนอดสงสัยไม่ได้ว่า บุคคลดังกล่าว เป็นใคร จนมีคนไปเปิดวาร์ปถึงหนุ่มคนดังกล่าวอย่างมากมาย

               “หลังจากโควิดที่ผ่านมา ผมก็เป็นข่าว ที่เป็นจิตอาสาหาเตียงและถังออกซิเจนให้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด  มาแล้ว มาหนนี้ก็เป็นข่าวแทนเพื่อนอีกถึงดอกเบี้ยธนาคารในการซื้อบ้าน ที่มีกระแสไวรัล ที่คนแชร์จากเฟชบุ๊กส่วนตัวไม่ต่ำกว่า 26,000 แชร์ ซึ่งผมก็งงมาก ที่คนให้ความสนใจเยอะ ที่ คนตามหาเพราะผมบอก ตั้งแต่ที่ผมเรียนมาทั้งด้าน ป.โท หรือที่กำลังจะจบเร็ว ๆ นี้คือ ด็อกเตอร์ เป็นองค์ความรู้ที่ สามารถนำมาช่วยเหลือคนได้ จะมากจะน้อยก็ว่ากันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไม่ได้ คือ ถ้ามีคนที่เดือดร้อนกว่า และมีโอกาสยื่นความช่วยเหลือก็จะทำทั้งตอนโควิดและออกมาพูดแทนเพื่อนเรื่องสินเชื่อเงินกู้ธนาคาร ผมว่าเรื่องนี้เปราะบาง ถ้าพูดไม่ดีก็จะมีปัญหาได้ แต่ผมก็อยากจะช่วยเต็มที่

              ส่วนข้อถามที่ว่าไม่คิดถึงงานวงการบันเทิงบ้างหรือ  “ตอนนี้ถ้ามีบทดี ๆ ผู้จัดท่านใดสนใจให้ร่วมงาน ก็ยินดีนะครับ แต่ด้วยภาระทางสังคมที่ผมทำอยู่ และประกอบกับการเรียน (ปริญญาเอก) สาขาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง ม.รังสิต ก็ทำให้ต้องทุ่มเทไปทางใดทางหนึ่ง แต่รับปากครับถ้าเรียนจบ วงการบันเทิงที่หล่อหลอมผมจนเติบโต ผมก็ไม่ทิ้งแน่นอน”

             ไฮโซหนุ่ม เจ้าของธุรกิจร้อยล้าน ดีกรีว่าที่ ด็อกเตอร์ โอที-รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน  เคยกระโดดเข้าสู่วงการบันเทิง และผ่านงานแสดงมาไม่น้อย

ปัจจุบัน :  กำลังศึกษาอยู่ที่  มหาวิทยาลัยรังสิต ว่าที่ด็อกเตอร์ (ปริญญาเอก) สาขาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง

ด้านหน้าที่การงานราชการ

ตำแหน่ง : ที่ปรึกษา ศกช.สน.สมเด็จเจ้าพระ ยา และ สน.คลองสาน ให้ประชาชนที่เดือดร้อน ( กระทรวงยุติธรรม )

Related posts